TRUNG TÂM ẢNH KTS HOÀN MỸ

    TRUNG TÂM ẢNH KTS HOÀN MỸ

    TRUNG TÂM ẢNH KTS HOÀN MỸ

    Thêm giỏ hàng thành công.
    LƯU GIỮ NHỮNG DẤU ẤN CÁ NHÂN TRÊN CHIẾC TÚI DA BOTTEGA VENETA

    MILAN, ITALY - SEPTEMBER 23:  Model, fashion detail, is seen backstage ahead of the Bottega Veneta show during Milan Fashion Week Spring/Summer 2018 on September 23, 2017 in Milan, Italy.  (Photo by Tristan Fewings/Getty Images for Bottega Veneta)

    “Chỉ tên viết tắt của bạn là đủ” – Bottega Veneta đưa ra câu nói này từ những năm 1970; cùng với một quyết định táo bạo khác thường: Không đưa logo trên túi. Thay vào đó, Bottega Veneta giới thiệu những sản phẩm sang trọng một cách kín đáo; được khách hàng tinh ý nhận ra ngay qua những mũi đan Intrecciato thủ công truyền thống vùng Veneto của Ý.

    Khi Tomas Maier đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo năm 2001, ông xem câu nói đó là nguyên tắc dẫn dắt của mình và nhất mực trở lại di sản không logo của hãng.

    20180618-bottega-veneta-02

     

    20180618-bottega-veneta-03

     

    Năm nay, Bottega Veneta đưa ra một chương trình mới – dịch vụ cá nhân hóa tại các boutique. Dịch vụ này vừa thể hiện sự tận tâm với khách hàng; vừa làm nổi bật lời tuyên bố độc đáo “Chỉ tên viết tắt của bạn là đủ”; nhằm tôn vinh cái tôi cá nhân và sự tự tin của chủ nhân chiếc túi.

    Khách hàng có thể đưa chữ viết tắt của tên mình lên các sản phẩm. Thời thượng nhất là với những chiếc túi của bộ sưu tập Xuân – Hè 2018. Sản phẩm dành cho các quý ông là túi thuộc nhóm Stripe – túi tote và túi đi tập (duffel bag) bằng vải canvas, da lộn và dập vân kiểu da đà điểu với những đường kẻ mang dáng vẻ thể thao táo bạo. Các quý cô, quý bà có thể lựa chọn cho mình mẫu túi tote Palio, túi BV73.

    20180618-bottega-veneta-04

    20180618-bottega-veneta-05

    20180618-bottega-veneta-06

    Đọc thêm: Bottega Veneta ra chiến dịch quảng bá vượt xa giới hạn của quảng cáo truyền thống

    Những dịch vụ cá nhân hóa này cũng có thể làm nổi bật phong cách Intrecciato biểu tượng trên các tuyệt tác như túi hobo Veneta; túi đeo vai Olimpia; tote bag Cesta hoặc ví; túi có khóa đeo thắt lưng; ốp điện thoại cho quý cô. Phái mạnh có thể tìm đến các sản phẩm khác như ba lô; túi đi làm; cặp đựng tài liệu; túi xách đi du lịch; ví và đồ da nhỏ. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được những chiếc túi hoàn toàn khác biệt, thể hiện cái tôi, để làm bạn đồng hành và để yêu quý trong nhiều năm tiếp theo.

    20180618-bottega-veneta-07

    Chia sẻ:
    ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ

    VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN THÔNG BÁO KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT

    2018 Copyright © ẢNH VIỆN KĨ THUẬT SỐ HOÀN MỸ. Web Design by Nina.vn
    Facebook chat